Quảng cáo YouTube
Tháng Năm 7, 2014
Quảng Cáo Google Ads
Tháng Sáu 9, 2017

Quảng Cáo Mạng Hiển Thị (CPM)

Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google

Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web — bao gồm các trang web cụ thể của Google như Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube — hiển thị quảng cáo AdWords.Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nếu bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo AdWords trên trang web tin tức ưa thích hay trong tài khoản Gmail của mình và tự hỏi làm thế nào quảng cáo AdWords này được hiển thị ở đó, vậy thì giờ đây bạn đã biết: các trang web như thế là một phần của Mạng hiển thị của Google.

Khi hiển thị quảng cáo trên Mạng hiển thị, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng với nhiều sở thích khác nhau, lựa chọn trang web hay các trang mà quảng cáo sẽ xuất hiện trên đó và thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn.

  • Tiếp cận khách hàng mới: Nắm bắt sự chú ý của người nào đó ở các điểm khác nhau trong chu kỳ mua. Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng cung cấp tranh ảnh, bạn có thể thu hút sự chú ý của một người mẹ khi cô ấy đang đọc đánh giá về các thương hiệu sơn có thể rửa được tốt nhất, nhưng trước khi cô đặt đứa trẻ mới tập đi vào ghế xe hơi và bắt đầu mua.
  • Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện — bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.
  • Thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn: Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị.
    Phạm vi tiếp cận của Mạng hiển thị

Từ hàng triệu trang web, trang tin tức và blog đến các trang web của Google bao gồm Gmail và YouTube, Mạng hiển thị có thể giúp bạn hiển thị thông điệp của mình cho nhiều khách hàng hơn.

Mạng hiển thị tiếp cận 90% người dùng Internet trên toàn thế giới và bao gồm hơn 2 triệu trang web nhà xuất bản như nytimes.com và weather.com (Nguồn: Comscore 2013).

các trang web trong Mạng hiển thị

Mạng hiển thị Google có hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan. Dưới đây là một số ví dụ về trang web trong Mạng hiển thị của Google:

So khớp quảng cáo của bạn với các trang web trong Mạng hiển thị

Tìm đúng đối tượng trên hàng triệu trang web có thể khó khăn. Mạng hiển thị của Google cho phép bạn đặt thông điệp của mình trước khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm theo nhiều cách.

  • Tiếp cận người dùng bằng từ khóa và chủ đề: Sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, AdWords tìm những vị trí tốt nhất cho quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị của Google, dựa trên từ khóa của bạn. Điều này có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
  • Chọn các trang web hoặc trang cụ thể: Đặt thông điệp của bạn trên các trang web mà bạn nghĩ là phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí. Bằng cách thêm vị trí được quản lý, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên trang web, video trực tuyến, trò chơi, nguồn cấp dữ liệu RSS cũng như trang web và ứng dụng trên điện thoại di động cụ thể mà bạn chọn. Thậm chí bạn có thể chặn quảng cáo của mình khỏi các trang web mà bạn nghĩ không có liên quan.
  • Tìm người dùng đã quan tâm đến những gì bạn cung cấp: Hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web trong Mạng hiển thị cho các nhóm người cụ thể. Bạn có thể tiếp cận những người trước đây đã truy cập trang của mình bằng cách tạo một chiến dịch tiếp thị lại. Để tiếp cận đối tượng thích truyền hình trên quy mô rộng và tăng nhận thức về thương hiệu, bạn có thể tạo đối tượng chung sở thích. Để tiếp cận đối tượng cụ thể đã sẵn sàng mua hàng trong lĩnh vực sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, bạn có thể tạo ra đối tượng trong thị trường.

Ví dụ:

Nếu bạn cung cấp dịch vụ huấn luyện chó ở New York, bạn có thể tiếp cận khách hàng trên Mạng hiển thị theo những cách sau:

  • Thêm từ khóa “huấn luyện chó con” và bạn có thể được tự động khớp với blog về chó.
  • Xác định trang web bán đồ chơi cho chó con nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị và thêm trang web đó dưới dạng vị trí được quản lý.
  • Sử dụng tiếp thị lại để hiển thị quảng cáo của bạn cho những khách hàng đã truy cập vào trang web của bạn trước đây — ngay cả khi họ đang duyệt các trang về chèo thuyền kayak thay vì trang web của bạn.

Những điểm mạnh của mạng hiển thị Google

  •           Độ phủ lớn: Sở hữu hơn 2 triệu các trang web đối tác, blog, trang tin tức trên toàn thế giới đến các trang web của Google, kể cả Gmail và Youtube, Mạng hiển thị của Google sở hữu khả năng tiếp cận tới lượng người dùng internet cao nhất thế giới.
  • Khả năng nhắm mục tiêu ưu việt: Đây chính là điểm khiến tất cả các mạng quảng cáo tại Việt Nam phải e ngại khi mạng hiển thị Google chính thức vào Việt Nam, sẽ không còn những quảng cáo không trúng đích làm phiền người dùng, thay vào đó là những quảng cáo khiến người dùng cảm thấy “thỏa mãn”.
  • Tính linh hoạt: Không còn phải chạy đến tòa báo này, tòa báo kia, công ty này, công ty kia để ký hợp đồng nữa, bạn chỉ cần ngồi 1 chỗ sử dụng tài khoản Google AdWords là có thể hiển thị quảng cáo trên toàn thế giới.
  •  Chi phí rõ ràng, minh bạch:  Báo cáo chi tiết, đầy đủ, dễ dàng phân tích, đánh giá hiệu quả rõ ràng.
  • Ngân sách hợp lý: Tự bạn quyết định ngân sách quảng cáo cho mình, không có mức giới hạn tối thiểu.

Các loại quảng cáo trên Mạng hiển thị

Ngoài quảng cáo văn bản bạn sẽ thấy trong Google tìm kiếm, các trang web trên Mạng hiển thị cũng hiển thị các loại quảng cáo trực quan hấp dẫn khác. Dưới đây là danh sách các định dạng quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để thu hút khách hàng trên Mạng hiển thị:

  • Vị trí quảng cáo

Quảng cáo hiển thị dạng text

Quảng cáo hiển thị dạng banner

Quyết định xem Mạng hiển thị có phù hợp với bạn không

Nếu bạn quan tâm đến việc thu hút khách hàng và truyền đi thông điệp hấp dẫn về doanh nghiệp của mình thì quảng cáo trên Mạng hiển thị có thể phù hợp với bạn. Quảng cáo hiển thị hình ảnh — ví dụ: quảng cáo video hoặc quảng cáo hình ảnh — có thể thực sự tăng hiệu suất chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn và để lại ấn tượng cho khách hàng.

Dưới đây là một số mục tiêu phổ biến mà bạn có thể đạt được bằng cách quảng cáo trên Mạng hiển thị:

  • Bán nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn
  • Xây dựng lòng trung thành của khách hàng
  • Thu hút khách hàng
  • Tăng nhận thức về thương hiệu

CÔNG TY QUẢNG CÁO TOP ONE

Điện thoại: 028 66 82 83 12

268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp.HCM

Mail:  congtytopone@gmail.com / 

Call: 0976 122 379

Skype : info.topone,   hoahoahp

http://www.toponeads.net/ ;  http://topone.com.vn/