Tháng Tám 17, 2018

Remarketing

Sử dụng Tiếp thị lại (Remarketing List) trong quảng cáo google adwords Remarketing hay còn gọi là Tiếp thị lại qua quảng cáo google adwords là cách thức giúp bạn tiếp cận những khách hàng đã từng truy cập vào một trang nào đó trên website của bạn khi họ truy cập vào các trang web khác thuộc Mạng hiển thị của […]
Tháng Tám 17, 2018

Mobile Ads – Quảng cáo trên di động

Mobile Ads – Xu thế quảng cáo tất yếu Tại sao chọn quảng cáo trên điện thoại di động?Theo thống kê Việt Nam có trên 42 triệu người dùng internet và có trên 35 người triệu  dùng thông qua các thiết bị di động. Lượng tìm kiếm trên các thiết bị di động tăng 4 lần trong năm 2015 so với 2014. Một con số […]
Tháng Sáu 9, 2017

Quảng Cáo Google Ads

Quảng cáo tìm kiếm ( CPC) Quảng cáo Google Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Với quảng cáo trên google, chúng ta sẽ tạo ra một mẫu quảng cáo một cách nhanh chóng, đơn giản và chúng sẽ được hiển thị với những khách hàng đang tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm kinh doanh của bạn.
Tháng Năm 8, 2014

Quảng Cáo Mạng Hiển Thị (CPM)

Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web — bao gồm các trang web cụ thể của Google như Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube — hiển thị quảng cáo AdWords.Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nếu bạn đã […]
Tháng Năm 7, 2014

Quảng cáo YouTube

Giới thiệu về các định dạng quảng cáo video Trong Google Ads, bạn có thể tạo chiến dịch video hấp dẫn với một loạt các định dạng quảng cáo video nhằm thu hút khách hàng bằng nhiều cách trên YouTube và trên các trang web đối tác video. Các định dạng quảng cáo video có sẵn bao gồm: Quảng cáo trong […]