Quảng cáo Cốc Cốc
QC Cốc Cốc là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận 19 triệu người dùng Cốc Cốc – tương đương 1 nửa số người dùng internet Việt Nam
A .Các loại quảng cáo cốc cốc:
Quảng cáo tìm kiếm:
Khi người dùng tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, nếu tìm kiếm của họ khớp với sản phẩm của bạn, quảng cáo sẽ hiển thị như kết quả tìm kiếm tự nhiên.
Quảng cáo banner tab mới:
Người dùng Cốc Cốc mở tab mới 29 triệu lần một ngày. Đặc biệt! Mỗi lần mở tab mới chỉ có duy nhất một banner. Thương hiệu của bạn sẽ nổi bật nhờ không cần “chen chúc” tại các trang web kín đặc quảng cáo.
Quảng cáo icon:
Quảng cáo icon nằm dưới chân trang tab mới Cốc Cốc. Đây là các nút-truy-cập-nhanh đến website của bạn. Icon phù hợp cho các doanh nghiệp cần lượng khách hàng trung thành lớn (games, thương mại điện tử, tin tức, dịch vụ vận chuyển đồ ăn…).
Quảng cáo Theo chân Khách(Qc Tiếp Thị lại)
VỊ TRÍ HIỂN THỊ CỦA QUẢNG CÁO
QC Cốc Cốc hiển thị quảng cáo của bạn tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc (bao gồm cả kết quả tìm kiếm trên Cốc Cốc Map) và trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
1. Trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc
Tại trang kết quả tìm kiếm, quảng cáo sẽ hiển thị đầu và cuối trang như các kết quả tìm kiếm tự nhiên. Quảng cáo hiển thị khi người dùng tìm kiếm bằng các cụm từ khớp với từ khóa bạn đã chọn.
1. Đầu trang kết quả tìm kiếm:
Tại đầu trang, quảng cáo sẽ:
- Hiển thị phía trên các kết quả tự nhiên
- Có tổng cộng 3 quảng cáo
- Thứ tự quảng cáo dựa trên so sánh giá thầu và độ hấp dẫn nội dung.
Mẹo: Để hiển thị tại đầu trang tìm kiếm, quảng cáo của bạn cần có nội dung hấp dẫn và một giá thầu cạnh tranh. Bạn có thể cân nhắc sử dụng giá thầu đề xuất của chúng tôi khi tạo quảng cáo để tăng khả năng giành vị trí đầu tiên.
3 quảng cáo tốt nhất nằm trên kết quả tìm kiếm, dễ thu hút sự chú ý của người dùng
Ngoài vị trí đầu trang, quảng cáo có thể hiển thị ở bên phải các kết quả tìm kiếm hoặc cuối trang tìm kiếm.
Lưu ý: 2 vị trí này không hiển thị cùng lúc. Với một tìm kiếm, chỉ 1 trong 2 vị trí này hiển thị.
- Bên phải trang kết quả tìm kiếm
Quảng cáo bên phải các kết quả tìm kiếm:
- Hiển thị phía dưới các kết quả tự nhiên
- Có 8 quảng cáo hiển thị
- Thứ tự quảng cáo dựa trên so sánh giá thầu và độ hấp dẫn nội dung quảng cáo.
Có 8 quảng cáo bên phải trang
c. Cuối trang tìm kiếm:
Quảng cáo tại cuối trang:
- Hiển thị phía dưới các kết quả tự nhiên
- Có 4 quảng cáo hiển thị
- Thứ tự quảng cáo dựa trên so sánh giá thầu và độ hấp dẫn nội dung quảng cáo.
Chỉ từ 100 VNĐ – 1000 VNĐ, bạn có thể tạo ngay quảng cáo tại cuối trang kết quả tìm kiếm. Nội dung quảng cáo hay cũng là yếu tố giúp quảng cáo của bạn thu hút người dùng.
Có 04 quảng cáo cuối trang, nằm dưới các kết quả tìm kiếm
Lưu ý: Quảng cáo bên phải và quảng cáo ở cuối trang kết quả tìm kiếm không hiển thị cùng lúc:
- Nếu quảng cáo bên phải hiển thị, quảng cáo cuối trang kết quả tìm kiếm sẽ không hiển thị.
- Nếu quảng cáo cuối trang hiển thị, quảng cáo bên phải trang kết quả tìm kiếm sẽ không hiển thị. .
d. Trên trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc Map:
- Hiển thị phía trên kết quả tìm kiếm tự nhiên.
- Có 01 quảng cáo hiển thị.
2. Trang tab mới trình duyệt Cốc Cốc
Tab mới Cốc Cốc hiện tại có 29 triệu lượt xem mỗi ngày với hơn 3 triệu người dùng. Tại trang tab mới có 3 phương thức quảng cáo dành cho bạn:
- Giữa – Banner tab mới:Hình thức quảng cáo phù hợp với bán hàng số lượng lớn nhờ hiển thị nổi bật ở trung tâm trang chủ và tiếp cận được tới 50% dân số internet Việt Nam. Có 2 kích cỡ banner là banner lớn (640×360 px) và banner bé (728×90 px).
- Góc dưới phải – Quảng cáo Từ khóa:hiển thị theo lịch sử tìm kiếm của người dùng. Khi khách hàng tìm kiếm về sản phẩm nhưng chưa mua hàng ngay, quảng cáo này sẽ hiển thị và nhắc nhớ người dùng về cửa hàng của bạn.
Lưu ý: Quảng cáo chỉ hiển thị trong trường hợp tab mới hiển thị banner bé (728 x 90 px).
- Quảng cáo icon: là một danh sách các trang web thú vị cho người dùng với khả năng thu hút được hơn 50 nghìn click/ngày.
- Banner tab mới, quảng cáo tìm kiếm hiển thị lại góc phải và quảng cáo icon – 3 phương thức quảng cáo tại tab mới Cốc Cốc
Quảng cáo banner lớn 640x 360px và quảng cáo icon
3. Các quảng cáo được sắp xếp như thế nào?
Nhìn chung, số lượt hiển thị của quảng cáo cũng dựa trên mức cạnh tranh về giá thầu của bạn và đặc biệt là nội dung quảng cáo tốt. Các quảng cáo sẽ được so sánh với nhau bằng giá thầu và CTR (gọi là quá trình đấu giá, đọc thêm tại đây). Cách sắp xếp các loại quảng cáo:
- Quảng cáo tìm kiếm: Quảng cáo tốt nhất sẽ có vị trí đầu tiên, quảng cáo tốt thứ hai sẽ có vị trí thứ 2..v.v.
- Quảng cáo banner: Quảng cáo có điểm chất lượng cao nhất sẽ được hiển thị tại vị trí banner duy nhất tại trang tab mới Cốc Cốc.
- Quảng cáo icon: Icon có điểm chất lượng cao nhất sẽ hiển thị ở vị trí icon thu được CTR cao nhất. Vị trí này không nhất thiết là icon đầu tiên.
- Vì sao bạn nên dùng QC Cốc Cốc
- Quảng cáo đúng người có nhu cầu: Quảng cáo Cốc Cốc hiển thị theo từ khóa/ chủ đề giúp quảng cáo của bạn đi đến đúng khách hàng tiềm năng.
- Đúng lúc, đúng nơi: Tùy chọn thời gian, khu vực bạn muốn quảng cáo. Chỉ quảng cáo tại Hà Nội, vào từ 9h – 12h sáng? Hay TP. HCM 1 tuần trước tết Âm?Do bạn quyết định!
- Hiển thị nổi bật: Thay vì chìm giữa các trang web kín đặc quảng cáo, quảng cáo của bạn nổi bật tại trang tìm kiếm hoặc trang tab mới Cốc Cốc.
Kết quả? – Thu hút nhiều khách hơn. Bán nhiều hơn. Thương hiệu nổi hơn.
- Tận dụng chi phí hiệu quả: Đặt ngân sách chi tiêu cho mỗi tuần. Đặt mức cao nhấtbạn muốn trả cho một click. Tất cả do bạn quyết định.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TOP ONEĐịa chỉ : 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM |