Tại Việt Nam thì Google là công cụ tìm kiếm phổ biến nhất. Mọi truy vấn thông tin, tìm hiểu sản phẩm/ dịch vụ hay mua hàng,…đều thực hiện thông qua các “từ khóa” tìm kiếm trên Google. Chính vì...
Việt Nam là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới về số lượng người sử dụng Internet, số người sử dụng Internet ở thời điểm hiện tại là một con số khổng lồ và một thống kê đáng chú...
Quảng cáo Google Shopping mới được ra mắt tại Việt Nam vào Quý IV 2018 vừa qua. Đây là loại hình quảng cáo đang được đánh giá mang lại hiệu quá tốt với mức chi phí tiết kiệm hơn so...
Hình thức quảng cáo Google Adwords – Giải pháp marketing hàng đầu cho mọi cá nhân, doanh nghiệp. Với những lợi ích tuyệt vời mà Google Adwords mang lại, mọi doanh nghiệp đều có khả năng bứt phá doanh thu hiệu quả...
ĐƯA WEBSITE CỦA BẠN LÊN TOP TRANG NHẤT GOOGLE QUY TRÌNH QUẢNG CÁO TỪ KHÓA GOOGLE CỦA CHÚNG TÔI: Bước 1: Tiếp nhận thông tin Khách hàng và TOPONE cùng trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản Bước 2: Đề...
Cách đăng một Post mới Để đăng một post, bạn truy cập vào Dashboard, click vào menu Posts bên tay trái. Menu Posts trên Dashboard Bạn sẽ được dẫn đến trang quản lý các post đã có trên website, bạn sẽ thấy...
Quảng cáo trên Facebook có 3 hình thức chính: Facebook Ads – Sponsored Stories – Post Engagement, mỗi hình thức phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau. CÓ 3 HÌNH THỨC QUẢNG...
Với tham vọng trở thành quảng cáo hiển thị có tính năng và độ trải nghiệm mua hàng không kém cạnh trang thương mại điện tử huyền thoại Amazon, Google đã triển khai hình thức Google Shopping, kênh quảng cáo được...
5 hình thức quảng cáo YouTube phổ biến May 04, 2018 | TVC quảng cáo Gần 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập một ngày, vượt mức 1 tỷ...